TẦM NHÌN:
Trở thành biểu tượng niềm tin số một về sản phẩm cà phê dinh dưỡng - sức khỏe phục vụ cuộc sống cộng đồng.
SỨ MỆNH:
Mang đến cho cộng đồng sản phẩm cà phê dinh dưỡng - sức khỏe tốt nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
SHARE - CHIA SẺ:
Chia sẻ năng lực tạo sự bền vững. Chia sẻ chí lực để tạo sự lớn mạnh. Chia sẻ tài lực để tạo sự gắn kết.
POPULAR - PHỔ BIẾN:
Nhân viên được yêu mến. Sản phẩm được phổ biến và được tất cả khách hàng tin dùng.
EXCELLENT - XUẤT SẮC:
Sản phẩm xuất sắc là mục tiêu hàng đầu.
CUSTOMIZE - THỎA MÃN YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
Thỏa mãn yêu cầu khách hàng theo cách khách hàng mong muốn.
INTERNATIONAL - QUỐC TẾ:
Tinh thần đưa sản phẩm được khách hàng tin dùng, phát triển trong nước và vươn tầm quốc tế.
ACHIEVEMENT - THÀNH TỰU:
Tinh thần cùng thắng để tạo nên thành công của đối tác, khách hàng. Tạo nên thành tựu cho từng thành viên, tập thể.
LEADER - DẪN ĐẦU:
Từng thành viên Karcoffee nỗ lực trở thành người dẫn đầu, người hướng dẫn, người xuất sắc trong công việc của chính mình, đưa Karcoffee trở thành thương hiệu cà phê dinh dưỡng - sức khỏe hàng đầu được khách hàng tin dùng.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Karcoffee.
LOGO:

SLOGAN:
THE GREATNESS INSIDE
TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM (5S).
STANDARD |
Đạt tiêu chuẩn |
SUSTENANCE |
Dinh dưỡng - bổ dưỡng |
SAFE |
An toàn |
SPECIAL |
Đặc biệt - đặc trưng |
SATISFACTORY |
Hài lòng, thỏa mãn khách hàng |